วันพุธที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2557

บริการรถตู้พาเที่ยว ทัวร์ฝรั่งเศส 5 วัน 4 คืน ทางเรามีรถตู้พร้อมคนขับพูดไทยได้ ไว้ให้บริการทุกเส้นทาง

บริษัท T&F Tourisme & Gastronomie

  โปรโมชั่นพิเศษ!!!!    ฝรั่งเศส 5 วัน 4 คืน

มงแซงต์-มิเชล ศาสนสถานที่ยิ่งใหญ่พิสดาร

ชมหอไอเฟล ซิตี้ทัวร์ – ช้อปปิ้งปารีส เมืองตูร์และมหาปราสาทแห่งลุ่มน้ำลัวร์

สนใจติดต่อคุณ Tommy

Tel : (+33) 624224163 , Tel : (+33) 778476134


ทางเรามีรถตู้พร้อมคนขับพูดไทยได้  ไว้ให้บริการทุกเส้นทาง ท่านไดที่มีโปรแกรมนอกเนื่องจากนี้ หรือ

ให้เราแนะนำเส้นทาง การท่องเที่ยว โรงแรม ร้านอาหารระดับมิชิลิน ทางเราสามารถให้คำปรึกษาได้ 

ติดต่อสอบถามราคาและโปรแกรมได้ ทางไลน์ อีเมล และทางโทรศัพท์ ส่ง sms เพื่อให้ทางเราติดต่อ

กลับ  (เนื่องจากเวลาต่างกัน ทางเราจะติดต่อกลับ เวลา ประมาณ บาย 3โมง ของเมืองไทย)





** ขอให้เราทำให้ทริปของคุณเป็นทริปสุดพิเศษ **

รถเช่า ,ทัวร์ ในประเทสฝรั่งเศษ  ทัวร์ยุโรป , เช่ารถเที่ยวฝรั่งเศส, ทัวร์ฝรั่งเศส, รถเช่าในฝรั่งเศสและ

ในยุโรป, พาทัวร์ฝรั่งเศส, รถเช่าพาเที่ยวฝรั่งเศส, รถเช่าในฝรั่งเศส

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น